Trung tâm trợ giúp
Câu hỏi thường gặp
Thông tin sản phẩm
Đồng hồ KLEIN có chống nước không?REP: Có, tất cả đồng hồ của chúng tôi đều có khả năng chống nước 3 ATM. Để an toàn, tránh tiếp xúc với nước càng nhiều càng tốt. Thiệt hại nước không được bảo hành.
Thích hợp cho sử dụng hàng ngày. Chống nước / mưa. Không thích hợp để tắm, tắm, bơi, lặn, làm việc liên quan đến nước, câu cá và lặn.
Đồng hồ KLEIN của tôi sử dụng chuyển động gì?
REP: Có 2 hình thức khác nhau.
– Tự lên dây cót bằng vặn cót
– Sự chuyển động của bánh đàĐồng hồ KLEIN của tôi có một dây thép, làm cách nào để chỉnh cho phù hợp hơn?
REP:Một số đồng hồ của chúng tôi có dây đai thép có liên kết có thể tháo rời. Chúng tôi khuyên bạn nên mang đồng hồ của mình đến một thợ kim hoàn, người sẽ có thể xóa liên kết. Bạn cũng có thể tự xóa các liên kết nếu bạn là một người đàn ông tiện dụng!
Làm thế nào để tôi cuộn dây đồng hồ tự động của tôi?
Sản phẩm của bạn được vận chuyển từ đâu?
bạn đã giao tới đất nước của tôi chưa?
Phí vận chuyển là bao nhiêu?
Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng không?
Tôi có thể thay đổi đơn hàng của mình không?
Làm thế nào để tôi hủy đơn hàng?
Tôi đã nhận được sản phẩm sai, tôi phải làm gì?
Đơn hàng của tôi là trong hải quan, tôi phải làm gì?
Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy?
Quá trình hoàn trả và trao đổi
Khi nào tôi sẽ nhận được tiền hoàn lại?
Bạn đã nhận được sự trở lại của tôi?
Làm thế nào để tôi trả lại đơn đặt hàng của tôi?
Chính sách hoàn trả của bạn là gì?
Chính sách bảo hành của bạn là gì?
Tôi đã nhập sai địa chỉ, bạn có thể thay đổi địa chỉ không?
Thanh toán & Bảo mật
Có an toàn để mua sắm trên trang web của bạn?
Hình thức thanh toán nào được chấp nhận?
Quy trình đặt hàng của bạn là gì?